Phiếu phản hồi dịch vụ tại Thiên Lý

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ cơm niêu Thiên Lý. Nếu như quý khách có những phản hồi gì vui lòng điền thông tin dưới đây:

Quy định xử lý phản hồi của tại Thiên Lý

1. Nhận thông tin từ khách hàng.
2. Phân loại vấn đề gặp phải.
3. Xử lý nghiêm những hành vi đến từ cá nhân hoặc chất lượng dịch vụ.
4. Liên hệ khách hàng nếu trường hợp cần sự phối hợp của khách hàng.

Quy định bảo mật và thời gian xử lý phản hồi khách hàng

1. Mọi thông tin của quý khách đều được bảo mật toàn bộ.
2. Mọi vấn đề của quý khách đều được ban quản lý xử lý.
3. Phản hồi của quý khách sẽ được xử lý trong 24h.

 

2.2/5 - (4 bình chọn)